DANH MỤC SẢN PHẨM

Vệ sinh sen tắm cây đúng cách

Hỗ trợ haravan
Th 3 01/03/2022

Sen cây tắm đứng là một vật dụng đã trở nên rất phổ biến trong các gia đình hiện nay, đặc biệt là trong các khách sạn, nhà nghỉ hoặc các resort cao cấp.Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có thể sẽ làm sen tắm bị bẩn đi. Bài viết dưới đây Điện nước Hằng Long sẽ chia sẻ tới bạn những giải pháp giúp khắc phục cho vấn đề này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chuẩn bị:

Chuẩn bị giấm trắng để làm sạch vòi hoa sen

Giấm trắng là nguyên liệu dễ kiếm và an toàn để làm sạch sen tắm cây. Nếu sen tắm nhà bạn to thì bạn cần chuẩn bị một lượng giấm nhiều hơn bình thường. Do vậy, hãy dự trữ thêm một chút đề phòng trường hợp không may bị thiếu. Giấm còn có thể sử dụng cho nhiều việc khác nữa, nên bạn có dự trữ nhiều một chút sẽ mang lại nhiều lợi ích.

 

 

Baking soda

Chuẩn bị 1/3 đến 1/2 cốc baking soda, tùy vào độ tắc và bám cặn của sen tắm nhà bạn. Do vòi sen tắm nhà bạn sau quá trình sử dụng lâu dài sẽ có 1 lớp cặn vôi sẽ bịt kín các lỗ phun khiến nước chảy ra nhỏ giọt rất khó chịu và làm mất độ sáng bóng của thiết bị. Axit trong giấm sẽ phản ứng với baking soda tạo thành một chất tẩy rửa mạnh, phản ứng hóa học cơ bản sẽ giúp làm sạch vòi khỏi lớp cặn vôi đó.

Túi nhựa

Cần lựa chọn túi nilon có kích thước lớn và phù hợp để bọc kín được đầu vòi hoa sen. Bạn cũng sẽ cần đến một sợi dây thun hay bất cứ loại dây gì có thể dùng để buộc chặt mà không lo tụt.

Tăm

Giấm sẽ làm sạch những vết bẩn trên vòi sen. Còn những cây tăm để làm sạch những lỗ tia nước trên bát sen.

Cách thực hiện 

Hỗn hợp giấm và baking soda có tác dụng đánh tan cặn bẩn đá vôi tích tụ cả bên trong và bên ngoài sen cây. Đây cũng là những chất tẩy rửa dễ kiếm và an toàn cho sức khỏe con người. Các bước thực hiện được tiến hành như sau:

Do bát sen của sen cây thường lớn nên người dùng cần tháo ra trước khi vệ sinh

  • Đổ 1/2 cốc bột baking soda vào trong 1 chiếc khay to lăn sen cây qua lớp bột. Muốn sen cây bám bột dễ và đều hơn, bạn nhớ làm ẩm bề mặt với nước trước khi thả vào khay bột

  • Đổ 1 cốc giấm ăn vào trong túi ni-lông sạch, cẩn thận bọc chiếc túi vào sen cây, buộc kín miệng túi bằng dây chun

  • Khi giấm ăn và bột baking soda tác động với nhau sẽ phát ra tiếng xì xèo nho nhỏ, đây là một dấu hiệu tốt

  • Để yên khoảng 5 – 10 phút rồi tháo bỏ túi ni-lông, rửa sạch với nước. Cuối cùng, bạn xả nước để kiểm tra xem các tia nước đã thông suốt hoàn toàn hay chưa. Sau khi rửa sạch thì để đảm bảo cho các chất hỗn hợp không bị giữ lại thì bạn hãy sử dụng kim hoặc là tăm nhỏ để thông lỗ của bát sen

  • Nếu cặn bẩn đá vôi quá cứng đầu, người dùng nên ngâm bát sen trong dung dịch giấm và baking soda nóng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn

 

 

Trên là mẹo làm sạch sen tắm cây khi bị tắc trong quá trình sử dụng mà Kohe đã chia sẻ tới bạn giúp xử lý trường hợp sen tắm cây bị bẩn một cách nhanh nhất, tốn ít chi phí và hiệu quả nhất. Hiện sen tắm cây cao cấp được phân phối giá tốt tại Điện nước Hằng Long. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sen cây trang bị cho không gian phòng tắm của gia đình, nhất là các bạn tiêu dùng trẻ hãy đến ngay Điện nước Hằng Long để mua sắm nhé. 

Đến với Điện nước Hằng Long, tất cả mẫu sản phẩm được cam kết 100% chính hãng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

 

Công ty TNHH Hằng Long – Mua sự an toàn, tặng sự tin cậy

Địa chỉ: Đường 359 Thôn My Sơn, xã Ngũ Lão, Huyện Thủy Nguyên , Hải Phòng

Số điện thoại: 84-0913039804

Email: longhp74@gmail.com

Thu gọn