DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách nhận biết phân biệt vòi sen chính hãng

Hỗ trợ haravan
Th 6 25/03/2022

Hiện nay trên thị trường các thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái của các thương hiệu nổi tiếng được rao bán khắp nơi. Thực trạng này đang làm ảnh hưởng rất lớn về uy tín đối với các thương hiệu và ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện tượng hư hỏng tắc vòi, rò rỉ nước xuất hiện khi mới sử dụng được một khoảng thời gian ngắn đây là biểu hiện của những sản phẩm hàng nhái. Vậy để tránh trường hợp mua phải sen vòi hàng giả, hàng nhái thì bạn cần phải phân biệt được hành chính hãng với hàng nhái. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn để phân biệt hàng giả cách nhanh, hiệu quả nhất.

Vòi sen chính hãng là gì? 

Vòi sen chính hãng: là những sản phẩm có thương hiệu, có tên tuổi được nhiều người biết đến, đạt tiêu chuẩn và được nhiều chứng nhận quốc tế. 

Vòi sen nhái: là những sản phẩm được du nhập vào Việt Nam không có nhãn mác, hoặc có nhãn mác mang tên thương hiệu Việt Nam. Những sản phẩm này không đạt tiêu chuẩn về chất lượng, thường nhái kiểu dáng của những hãng nổi tiếng.

 

Áp lực nước yếu nên sử dụng vòi sen tắm loại nào? - Đại lý vòi nước

 

Chất liệu của vòi sen

Đối với vòi sen chính hãng: chủ yếu là đồng thau và inox 304, những sản phẩm mà đang được ưa chuộng nhất hiện nay là vòi sen bằng inox 304.

Với công nghệ đánh bóng thủ công, sản phẩm có vẻ bề ngoài sáng bóng, đẹp mắt tính thẩm mỹ cao; là chất liệu cực kì an toàn cho người sử dụng: không chứa các thành phần độc hại đặc biệt là chì; độ bền cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi và giá thành phải chăng.

Đối với vòi sen nhái: với các sản phẩm sen cây tắm giả, nhái, hàng Trung Quốc thường được làm bằng kim loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không thể kiểm định bên trong sản phẩm có chứa bao nhiêu % kim loại nặng.

Bề mặt sản phẩm thường chỉ được mạ một lớp Crom – Niken mỏng, nhẹ bên ngoài. Và sau một thời gian sử dụng, lớp mạ này sẽ bị bào mòn, mờ đi rõ rệt, không còn độ sáng bóng như trước nữa. Và bắt đầu xuất hiện các vết ố trông rất thiếu tính thẩm mỹ.

 

Kinh nghiệm chọn sen vòi, sen cây nóng lạnh loại nào tốt nhất

 

Chất lượng của sản phẩm

Vòi sen chính hãng

  • Các thương hiệu nổi tiếng sản xuất sẽ có thời gian sử dụng tương đối lâu dài. Sản phẩm có độ ổn định cao và thường kèm theo chế độ bảo hành từ 2 – 3 năm trở lên. Chế độ bảo hành được thực hiện bởi hãng, không phải đơn vị phân phối

  • Chúng không chứa nhiều kim loại nặng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, ngay cả khi sử dụng trong suốt thời gian dài

Vòi sen nhái: 

  • Có thời gian bảo hành khá ngắn, khoảng một năm

  • Thường là do đơn vị trực tiếp bán hàng bảo hành, sửa chữa chứ không phải hãng sản xuất

  • Hay bị hư những phụ kiện nhỏ như ron, van, đệm cao su… thì không được hỗ trợ sửa chữa, phải tự thay mới

Nơi sản xuất sản phẩm

Vòi sen chính hãng: Các thương hiệu sản xuất sen cây tắm, thiết bị vệ sinh nổi tiếng toàn cầu thường có nhà máy sản xuất đặt ở khắp các quốc gia trên thế giới. Và để đảm bảo giá thành sản phẩm tốt nhất, hãng thường nhập những sản phẩm có nhà máy đặt gần Việt Nam hoặc sản xuất tại Việt Nam.

Vòi sen nhái: hàng giả, nhái, kém chất lượng thường là hàng nhập khẩu Trung Quốc, nhập theo đường tiểu ngạch, không có chứng từ, hóa đơn xuất nhập rõ ràng. Khách hàng mua thường không kèm theo hóa đơn người bán, giấy chứng nhận chất lượng, hợp chuẩn, hợp quy, phiếu xuất kho của nhà máy…

Giá bán của sản phẩm

Vòi sen chính hãng: có giá thành cao hơn vì chất liệu tốt hơn, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt hơn.

Vòi sen nhái: đánh vào tâm lý ban đầu của khách hàng đó là giá thành cực kỳ rẻ, chiết khấu cao cho người bán nên được nhiều người chào hàng rộng rãi.

Mua sen vòi ở đâu chính hãng?

Hiện nay có hàng trăm đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm sen vòi trên toàn quốc. Thật khó cho người  tiêu dùng để biết đơn vị nào chuyên kinh doanh sản phẩm hàng chuẩn chính hãng để lựa chọn. 

 

Những mẫu vòi hoa sen đẹp, độc đáo - Hugo

 

Thay vì phải lăn tăn, đắn đo không biết nên mua vòi sen ở đâu hàng chuẩn, quý khách hàng có thể tới showroom Điện nước Hằng Long của chúng tôi tham quan, mua sắm. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên phân phối rất nhiều sản phẩm sen cây tắm nhập khẩu chính hãng 100%. Hóa đơn chứng từ về sản phẩm rõ ràng, giá bán hợp lý và chế độ bảo hành theo hãng tốt nhất. Liên hệ hotline để được tư vấn nhanh chóng, chính xác.

Công ty TNHH Hằng Long – Mua sự an toàn, tặng sự tin cậy

Địa chỉ: Đường 359 Thôn My Sơn, xã Ngũ Lão, Huyện Thủy Nguyên , Hải Phòng

Số điện thoại: 84-0913039804

Email: longhp74@gmail.com 

Thu gọn