DANH MỤC SẢN PHẨM

Những thiết bị không thể thiếu cho nhà vệ sinh và nhà tắm hiện đại

Hỗ trợ haravan
Th 3 22/02/2022

Phòng tắm và nhà vệ sinh đầy đủ cần những thiết bị gì? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ các khách hàng đang có nhu cầu mua, sử dụng thiết bị vệ sinh cho gia đình mình. Vậy nên Điện nước Hằng Long đã tổng hợp bài viết “Những thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho phòng tắm và nhà vệ sinh gia đình bạn” để giúp khách hàng có thể lựa chọn các thiết bị vệ sinh một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất.

Lưu ý khi lắp đặt thiết bị vệ sinh

Các thiết bị vệ sinh thường được lắp đặt sau khi các gia đình đã có sự chuẩn bị về mặt bằng lắp đặt, đường điện, đường nước chờ vậy nên trước khi lựa chọn xem mình cần lắp đặt những thiết bị vệ sinh nào người dùng cần lưu ý những điểm sau để có thể lựa chọn thiết bị đầy đủ và phù hợp nhất.

Dựa vào diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng mà bạn nên tính toán, lên danh sách những thiết bị vệ sinh mình cần và phân chia bố cục sắp xếp các thiết bị sao cho đảm bảo khoa học và thuận tiện cho người sử dụng.

 

 

Tìm hiểu về thông số lắp đặt tiêu chuẩn của thiết bị để đi đường điện chờ, đường nước hợp lý nhất.

Những thiết bị không thể thiếu cho nhà vệ sinh và nhà tắm hiện đại

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm được lắp đặt trong nhà tắm, nhà vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm…Nhưng không phải nhà tắm nào cũng sẽ lắp đặt đầy đủ các vật dụng trên, mà tùy vào diện tích từng phòng tắm, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà người dùng sẽ lựa chọn những thiết bị vệ sinh phù hợp.

Về cơ bản lắp đặt thiết bị cho phòng tắm, phòng vệ sinh sẽ gồm những thiết bị cơ bản sau:  

Bồn cầu

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh được nhiều người dùng quan tâm đầu tiên khi lựa chọn các sản phẩm để lắp đặt cho nhà tắm bởi bồn cầu thực sự là thiết bị vệ sinh không thể thiếu của mỗi gia đình, có tác dụng giải quyết vấn đề vệ sinh cá nhân hằng ngày cho gia chủ.

 

 

Bồn cầu có nhiều loại khác nhau như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, loại treo tường và bồn cầu thông minh hoàn toàn…Tùy thuộc vào kích thước và không gian nhà tắm, điều kiện kinh tế khách hàng có thể lựa chọn các loại bồn cầu khác nhau

Nếu phòng tắm nhà bạn rộng, không giới hạn về kinh tế, bạn có thể lựa chọn các mẫu bồn cầu một khối, bàn cầu kết hợp nắp rửa điện tử hoặc bồn cầu thông minh…

Chậu rửa

Chậu rửa lavabo là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm với các công năng như đánh răng, rửa mặt, vệ sinh cá nhân…chậu rửa cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau như tròn, vuông, chữ nhật với thiết kế đẹp mắt.

Chậu rửa được chia thành các loại như: chậu rửa đặt bàn, chậu âm, bán âm, chậu treo …

Nếu phòng vệ sinh nhà bạn rộng rãi thì có thể lựa chọn các mẫu chậu rửa đặt bàn, chậu âm, các mẫu chậu có kích thước lớn nhằm tăng diện tích sử dụng cũng như phù hợp với bố cục căn phòng.

Vòi chậu rửa mặt

Đi kèm với chậu thì vòi rửa cũng là vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm, vòi chậu cấp nước cho chậu rửa mặt và bạn có thể điều chỉnh lượng nước cũng như nhiệt độ nước mong muốn nhờ vào điều chỉnh tay gạt.

 

 

Tùy vào kiểu dáng của lavabo mà bạn sẽ chọn cho mình các loại vòi chậu lavabo tương thích về kích thước như vòi thấp thường được sử dụng cho chậu âm và các chậu có vòi đặt trên thành chậu. Các chậu có vòi đặt ngoài thành chậu sẽ sử dụng vòi cao hơn.

Sen tắm

Sen tắm là thiết bị được người sử dụng yêu thích nhất bởi còn gì tuyệt vời hơn việc được đắm mình dưới làn nước trộn bọt khí bắn thẳng vào người trong mỗi lần vệ sinh cá nhân.

Bồn tắm

Bồn tắm là thiết bị không thể thiếu của một căn phòng tắm hiện đại và có diện tích. Dựa vào công năng sử dụng bồn tắm chia thành hai loại chính, bồn tắm ngâm và bồn tắm massage. 

Các thiết bị vệ sinh khác

Ngoài các thiết bị vệ sinh trên thì các bạn còn có thể sử dụng, lắp đặt thêm các phụ kiện như: gương, bộ phụ kiện phòng tắm, móc treo quần áo, ống thoát thải…

Lựa chọn các thiết bị vệ sinh chất lượng

Để lựa chọn được các thiết bị vệ sinh chất lượng và phù hợp nhất khách hàng cần phải chú ý đến các yếu tố như thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mẫu mã, kích thước sản phẩm, chế độ bảo hành. 

 

 

Hầu hết các loại thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng đều có thương hiệu và logo của thương hiệu được in một cách rõ ràng, sắc nét, bao bì in các thông tin sản phẩm một cách đầy đủ.

Tuy nhiên để có thể an tâm hơn khách hàng nên mua thiết bị ở các đại lý, showroom thiết bị vệ sinh chính hãng có uy tín trên thị trường.

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán các thiết bị vệ sinh nhưng để tránh những rủi ro mua phải hàng giả hàng nhái, quý khách hàng hãy tìm hiểu kỹ và chọn cho mình đơn vị uy tín, chất lượng.

Điện nước Hằng Long là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị điện nước. Các sản phẩm tại Điện nước Hằng Long được bảo hành theo tiêu chuẩn hãng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Quý khách hàng. 

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để tham khảo các mẫu sản phẩm và được hỗ trợ các thông tin sản phẩm một cách chi tiết nhất. Đội ngũ nhân viên của Điện nước Hằng Long luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng 24/7. 

Quý khách hàng có thể liên hệ qua:

Công ty TNHH Hằng Long – Mua sự an toàn, tặng sự tin cậy

Địa chỉ: Đường 359 Thôn My Sơn, xã Ngũ Lão, Huyện Thủy Nguyên , Hải Phòng

Số điện thoại: 84-0913039804

Email: longhp74@gmail.com

Thu gọn