DANH MỤC SẢN PHẨM

Những lợi ích tuyệt vời mà bình nóng lạnh mang lại cho gia đình bạn

Hỗ trợ haravan
Th 3 01/03/2022

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị điện lạnh được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình nhất là các tại thành phố lớn. Bình nóng lạnh đã có từ lâu tại các nước phát triển và ngày càng được cải tiến thiết bị, để đem đến sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng sử dụng. Hãy cùng Điện máy Hằng Long tìm hiểu về những lợi ích của bình nóng lạnh qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bình nóng lạnh thường có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. 

Bình được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn

Bình nóng lạnh hiện đại ngày nay cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Chức năng này rất tiện lợi bởi người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nhiệt độ thời tiết, điều kiện sức khỏe và phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Hơn nữa, với chức năng thông minh này, người dùng không còn phải lo căn chỉnh thời gian bật tắt bình, giúp tiết kiệm điện năng nếu nhu cầu không cần nước quá nóng.

 

 

Giúp làm đẹp da

Việc rửa mặt hay tắm bằng nước nóng sẽ giúp cho lỗ chân lông giãn nở, điều này rất tốt cho da trong việc hấp thụ các dưỡng chất trong các loại kem dưỡng mà bạn sử dụng. Tuy nhiên, có một lưu ý cho thói quen này là bạn không nên tắm bằng nước nóng quá lâu hay để nhiệt độ nước quá cao.

Ngoài ra thì tắm hay rửa mặt bằng nước nóng còn có tác dụng tẩy tế bào chết. Nước nóng thúc đẩy tế bào chết bong ra nhanh hơn. Hãy sở hữu cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phục vụ việc làm đẹp mỗi ngày.

Tăng cường sức khỏe

Việc tắm với nước nóng từ 10-15 phút sẽ giúp bạn giảm được chứng nghẹt mũi do cảm lạnh gây ra, ngoài ra thói quen này còn giúp bạn thoát khỏi đờm, giảm ho và viêm mũi một cách rất hiệu quả.

 

 

Giúp giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon

Nếu bạn bị căng thẳng do áp lực học tập, công việc khiến bạn bị stress dẫn đến mất ngủ vậy thì chỉ cần tắm nước nóng sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này ngay lập tức. Nước ấm sẽ khiến các dây thần kinh, tĩnh mạch giãn ra, máu tuần hoàn tốt hơn giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Giúp giảm cân

Cách đơn giản của việc giảm cân là tắm nước nóng hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt. Nhiệt độ nước trong máy nước nóng sẽ giúp kích thích các hoạt động tuần hoàn máu trong cơ thể. Tăng tuần hoàn sẽ giúp cơ thể giảm tích tụ nhiều mỡ thừa. Bạn có thể dùng vòi hoa sen để tắm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Tập trung vào những vùng tích tụ nhiều mỡ như bắp tay, hông, bụng, đùi… Thực hiện hằng ngày sẽ thấy được hiệu quả giảm được số đo khá hiệu quả mà không phải tốn sức.

 

 

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích nên biết về bình nóng lạnh để bạn tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, liên hệ tới địa chỉ sau để được hỗ trợ:

Công ty TNHH Hằng Long – Mua sự an toàn, tặng sự tin cậy

Địa chỉ: Đường 359 Thôn My Sơn, xã Ngũ Lão, Huyện Thủy Nguyên , Hải Phòng

Số điện thoại: 84-0913039804

Email: longhp74@gmail.com

Thu gọn