DANH MỤC SẢN PHẨM

Kinh nghiệm chọn mua sen tắm chất lượng cho gia đình

Hỗ trợ haravan
Th 3 22/02/2022

Trên thị trường thiết bị vệ sinh, các sản phẩm sen tắm hiện nay rất đa dạng về thương hiệu sản xuất cũng như mẫu mã, chủng loại. Để chọn được một bộ sen vòi ưng ý và chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý thì thật là khó đối với người tiêu dùng. Để góp phần giảm bớt những áp lực đó của quý khách hàng, dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua sen tắm chất lượng cho gia đình bạn.

Kinh nghiệm mua sen tắm chất lượng

Lựa chọn sen tắm theo thương hiệu

Việc chọn mua được sản phẩm tốt, bạn nên chọn sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về nhà sản xuất và các ưu điểm vượt trội để chọn được sản phẩm tốt chất lượng.

Bạn nên mua sản phẩm từ hãng sản xuất đã có thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin và sử dụng trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo: Vòi hoa sen cao cấp có TOTO, Inax,…

 

 

Lựa chọn sen tắm theo kiểu dáng, kích thước

Bạn cần xác định phòng tắm trong gia đình rộng hay hẹp để có phương án chọn sen tắm tốt. Phòng tắm có không gian nhỏ thì nên chọn những sản phẩm treo tường sẽ phù hợp. Với không gian phòng tắm tương đối rộng, gia đình bạn hãy lưu tâm đến phương án chọn mua một bộ sen tắm cây vừa tiện nghi, vừa tạo nên phong cách, đẳng cấp cho phòng tắm gia đình.

Khi mua sen tắm, vòi hoa sen áp lực nước phải đủ mạnh. Đa phần trong những hộ gia đình hiện nay bồn nước được để ở tầng cao, tùy thuộc mức áp lực nước, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm khác nhau hoặc sử dụng đến bơm áp lực đối với sen cây.

Lựa chọn sen tắm theo chất liệu

Khi chọn sen vòi, bạn nên chú ý đến một số chỉ tiêu như mặt men, chất liệu cấu tạo. Việc lựa chọn chất liệu vô cùng là điều cần thiết.

Với những chất liệu được ứng dụng vào công nghệ sản xuất sen vòi. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn mua vòi hoa sen làm bằng đồng thau bởi độ bền và chắc chắn. Điều quan trọng khác là hàm lượng chì phải trong mức cho phép bởi có thể gây nhiễm độc chì cho người dùng. Sản phẩm có hàm lượng chì (Pb) <0.25% sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe.

 

 

Chọn sen tắm theo công nghệ, chức năng

Đối với mỗi công nghệ của hãng sản xuất đưa ra đều có những ưu điểm riêng, người tiêu sử dụng nên tìm hiểu kĩ về công nghệ tương thích với nhu cầu dùng để lựa chọn phù hợp.

Trên thị trường có các loại vòi hoa sen khác nhau như vòi phun cung cấp dòng nước mạnh, dòng nước nhỏ nhẹ nhàng, vòi phun rộng truyền thống cung cấp độ phủ lớn, loại phun mát-xa mạnh…Giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ, showroom bán sen tắm

Những sản phẩm không chỉ dùng lâu dài, yêu cầu an toàn và độ bền cao, mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Khi quyết định mua sản phẩm, Người tiêu dùng nên chọn mua tại những cửa hàng, đại lý lớn, nhà phân phối chính thức của hãng uy tín, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành tốt, bán theo đúng giá niêm yết và chính sách chăm sóc khách hàng tốt.

 

 

Thời hạn bảo hành của sen tắm

Thời gian bảo hành dài, ngắn sản phẩm phụ thuộc vào hãng sản xuất, xuất xứ và dòng sản phẩm. Khách hàng nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu có chế độ bảo hành tốt, có nhà máy sản xuất hoặc trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng đã có mặt tại Việt Nam.

Sản phẩm sen tắm tại Điện nước Hằng Long được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Với những kiểu dáng sang trọng, thanh lịch đem đến một không gian riêng tư tiện nghi. Những thiết bị vệ sinh Điện nước Hằng Long còn là nơi thư giãn thiền định, đem lại các tính năng vượt trội thỏa mãn nhu cầu hơn cả sự mong đợi cho khách hàng. Sự lựa chọn độc đáo trong thiết kế thể hiện ở các đường nét quyến rũ cùng với những ý tưởng sáng tạo đem nhiều sản phẩm tốt đến cho người tiêu dùng.

Đến với Điện nước Hằng Long, tất cả mẫu sản phẩm được cam kết 100% chính hãng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Công ty TNHH Hằng Long – Mua sự an toàn, tặng sự tin cậy

Địa chỉ: Đường 359 Thôn My Sơn, xã Ngũ Lão, Huyện Thủy Nguyên , Hải Phòng

Số điện thoại: 84-0913039804

Email: longhp74@gmail.com

Thu gọn